Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Nấm lim xanh giá bao nhiêu tiền 1 kg?

Nấm lim xanh từ xa xưa đã được xem là nguồn thực phẩm cao cấp đồng thời là một loại thần dược tăng cường sức khỏe. Khoa học ngày càng phát triển, công dụng của nấm lim càng được chứng minh thông qua nhiều nghiên cứu dược lý và lâm sàng cũng như trải nghiệm cụ thể. Tuy nhiên trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm nấm lim để khách hàng lựa chọn, nhưng bên cạnh việc quan tâm nấm lim xanh chữa bệnh ra sao thì vấn đề được nhiều người để ý đến là nấm lim xanh giá bao nhiêu tiền 1 kg?
Qua tìm hiểu chúng tôi gặp chị Nguyễn Thị Hòa cư trú tại phường An Phú , quận 2, Tp. HCM cho biết: “chồng tôi bị bệnh viêm gan B, sau nhiều năm chữa trị bằng Tây y nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm, nhờ sự chia sẻ của một người bạn công tác trong ngành Đông y tôi được biết nấm lim xanh có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, cách dùng nấm lim xanh là tôi mua về rồi sắc nước cho chồng uống, sau 2 tháng kiên trì kết hợp với việc sử dụng đồng thời các thuốc Tây y bệnh của chồng tôi đã có những chuyển biến rõ rệt, da và mắt đỡ vàng hơn”.
Hỏi thêm về vấn đề này chúng tôi tiếp tục được chị chia sẻ : “ Trên thị trường bán tràn lan các sản phẩm nấm lim xanh khiến tôi rất phân vân về chất lượng cũng như giá cả, tôi đã tìm đến Công ty chuyên phân phối nấm lim xanh Nguyễn Trần để nhờ sự giúp đỡ, tại đây tôi được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong y học tận tình tư vấn cách sử dụng cũng như công dụng chữa bệnh, đặc biệt tôi đã mua được sản phẩm nấm lim xanh 100% tự nhiên”.
Để tìm mua được sản phẩm nấm lim xanh đảm bảo chất lượng mà giá cả hợp lý là điều không dễ dàng. Nguyễn Trần Coop cam kết cung cấp nấm lim xanh lấy từ tự nhiên thật 100%. Ở đây có 2 loại giá khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn:

Nấm lim xanh đặc biệt giá 2.900 .000đ/kg. Đây là loại nấm có tai và cuống to, sinh trưởng lâu năm trên cây gỗ lim trong môi trường tự nhiên, có thành phần dược tính cao và hỗ trợ điều trị hiệu quả nhiều nhóm bệnh. Loại nấm này hiện rất ít và khó được tìm thấy.
Nấm lim xanh đặc biệt tại Nguyễn Trần Coop

Nấm lim xanh loại 1 giá 2.600.000đ/kg. Đây là loại nấm có quá trình sinh trưởng từ 06-12 tháng trên cây gỗ lim trong môi trường tự nhiên, được nhiều người lựa chọn sử dụng để bồi bổ sức khỏe cũng như chữa các loại bệnh nan y.
Nấm lim xanh loại 1 tại Nguyễn Trần Coop

Dù mua nấm ở đâu bạn cũng nên trang bị cho mình một số kiến thức để nhận biết nấm lim xanh thật giả và nấm lim xanh có mấy loại nhằm mua được một sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng, phát huy tốt công năng chữa bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét