Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Nấm lim xanh chữa tim mạch



Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, hàng năm số bệnh nhân bị tử vong do mắc các bệnh về tim là khoảng 17-18 triệu người và con số đó đang ngày một tăng dần. Tại Việt Nam vào những năm gần đây, tỉ lệ mắc các bệnh tim mạch đang gia tăng một cách chóng mặt, các bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải. Bệnh tim là kẻ giết người số 1 trên thế giới. Vì vậy các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu tìm ra những phương thuốc có thể ngăn chặn “căn bệnh giết người” này, và trong những điều tưởng chừng bình thường nhất, khoa học đã phát hiện ra nấm lim xanh chữa bệnh về tim rất hiệu quả.

Trước tiên phải đi tìm nguyên nhân gây bệnh tim. Bệnh tim bao gồm nhiều dạng khác nhau, mỗi dạng có những căn nguyên riêng của nó, tựu chung gồm những nguyên nhân sau:
Hút thuốc lá: Là yếu tố làm tăng nhịp tim, thắt chặt các động mạch lớn, dẫn đến rối loạn nhịp tim, khiến hoạt động của tim kém hiệu quả và khó khăn hơn. Nicotin làm co thắt mạch máu, cacbon monoxide có thể làm hỏng lớp lót bên trong, dẫn đến xơ vữa động mạch, guy cơ đông máu tăng và có thể dẫn đến đau tim.
Ít vận động thể lực: Lười hoạt động làm tăng khả năng xuất hiện bệnh cao huyết áp, bệnh động mạch vành. Vận động thường xuyên sẽ giúp đốt cháy lượng calo, kiểm soát cholesterol ở mức cần thiết, tăng cường sự dẻo dai cho cơ tim, làm cho các động mạch linh hoạt hơn.
Thừa cân: Thừa cân, béo phì làm tăng lượng cholesterol trong máu, mang đến nguy cơ bệnh đái tháo đường, huyết áp cao và bệnh mạch vành.
Căng thẳng: Những căng thẳng, lo âu trong cuộc sống không được giải tỏa sẽ làm hỏng các động mạch.
Cholesterol trong máu cao: Tạo ra những mảng bám trên thành động mạch, làm xơ vữa động mạch, dẫn đến nguy cơ đau tim sẽ tăng cao.
Tiểu đường: Có đến 65% số người mắc bệnh tiểu đường tử vong do các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường làm tăng nguy cơ bệnh tim và đột quỵ.
Lười vệ sinh: Không thường xuyên rửa tay và các thói quen khác có thể làm tăng nguy cơ nhiễm virus hoặc vi khuẩn gây nên nhiễm trùng tim.
Chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống không hợp lý vkhi sử dụng lượng muối cao, đồ ăn quá nhiều chất béo và cholesterol góp phần vào sự phát triển của bệnh tim.
Di truyền: Nếu trong gia đình có tiền sử nhiều người mắc các bệnh lý về tim mạch, thì nguy cơ di truyền là rất cao.
Giới tính: Đàn ông có nguy cơ mắc bệnh lý về tim cao hơn nữ giới, tuy nhiên phụ nữ ở thời kì mãn kinh nguy cơ sẽ tăng cao hơn.
Tuổi tác: Càng lớn tuổi hoạt động của tim càng kém, hiệu quả, thành tim dày lên, ác động mạch cứng lại khiến quá trình bơm máu trở nên khó khăn, dẫn đến những bệnh lý về tim.
Để giải quyết triệt để nguyên nhân gây nên bệnh lý về tim, các nhà khoa học đã chứng minh trong nấm lim xanh có những thành phần thảo dược có tác dụng rất tốt trong việc phòng tránh cũng như triệt tiêu các căn nguyên gây bệnh. Sau khi chuyển hóa vào cơ thể, nhờ chứa các dược chất liprotein và triglycerides nấm lim xanh giúp điều hòa cholesterol trong máu, kiểm soát mỡ máu, giúp cải thiện sự lưu thông máu của cơ thể. Đồng thời thông qua cơ chế cân bằng cholesterol, giảm mỡ máu giúp phòng ngừa và loại bỏ các bệnh về huyết áp, giúp lưu chuyển máu dễ dàng trong hệ tuần hoàn, giúp giảm cân nhanh và giải độc gan, nhờ đó giải quyết được các căn nguyên gây nên bệnh tim. Không chỉ dừng lại ở đó, công dụng của nấm lim xanh còn tiếp tục được phát huy để phòng ngừa và hỗ trợ chữa bệnh tim, làm tăng lưu lượng máu mạch vành, cải thiện tuần hoàn trong các mao mạch co tim, cung cấp oxy và năng lượng phù hợp đến cơ tim, giúp bảo vệ tim khỏi tình trạng thiếu nguồn cung cấp máu, điều trị và ngăn ngừa các bệnh về tim một cách hiệu quả. 

Có rất nhiều cách dùng nấm lim xanh để chữa bệnh mà  bạn có thể tham khảo và áp dụng để loại trừ khỏi cơ thể căn bệnh tim quái ác này. Bên cạnh đó bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống, thể dục đúng cách, từ bỏ thuốc lá, rượu bia, tránh căng thẳng, làm việc quá sức…Chúc bạn mau chóng lành bệnh để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét