Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Một vài lưu ý khi sử dụng nấm lim xanh


nấm lim xanh là một loại thảo dược tốt cho sức khỏe, có khả năng hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh mà Tây y hiện vẫn chưa tìm ra thuốc đặc trị. Do đó, nấm lim đã trở thành phương thuốc cứu cánh hữu hiệu cho nhiều người bệnh, giúp họ dần lấy lại được niềm tin và nghị lực để thoát khỏi những căn bệnh nan y tưởng rằng  khó chữa.

Nấm lim xanh cho hạnh phúc gia đình thăng hoa

Sau đây xin chia sẻ là một vài lưu ý khi sử dụng nấm lim xanh chữa bệnh:
- Những người mới sử dụng lần đầu có thể xảy ra hiện tượng chóng mặt, đau bụng, đi ngoài phân loãng, đường ruột có cảm giác khó chịu, người hơi mệt. Tuy nhiên hiện tượng này sẽ nhanh chóng hết sau một thời gian sử dụng quen.
- Bệnh nhân bị bệnh nặng có thể lên cơn đau dữ dội sau khi dùng nấm lim xanh. Trường hợp này nên tăng dần liều lượng từ 10g/ 2 lít lên 50g/ 2 lít nước, chứ không nên uống đặc ngay từ đầu.
- Trong quá trình sử dụng cần kiêng dùng nhân sâm, rượu, bia, cà phê, thuốc lá, nước có gas, mỡ động vật và các loại gia vị hành, tiêu, ớt, tỏi…
- Nấm lim xanh dùng trong thời gian dài không gây ra tác dụng phụ, nên dùng kết hợp với các thuốc Tây y để phát huy tối đa công năng chữa bệnh, tuy nhiên người dùng không nến uống nấm lim xanh và thuốc tây cùng lúc, mà nên uống cách nhau khoảng 60 phút.
- Vì nấm có vị đắng nên khi uống không nên pha thêm đường để tránh mất tác dụng, có thể pha thêm chút mật ong, đường quả thể fruitoza, glucose…
- Tốt nhất nên uống nấm lim xanh vào buổi sáng lúc bụng đói, cần uống thêm nhiều nước để làm tăng công hiệu của nấm giúp loại thải những độc tố ra khỏi cơ thể.
Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp nhiều người bệnh thấy được nấm lim xanh có lợi cho sức khỏe và những điều cần lưu ý để yên tâm hơn khi sử dụng nấm lim điều trị bệnh.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét