Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Nấm lim xanh chữa bệnh gan



Gan là một trong những bộ phận rất quan trọng của cơ thể,  được ví von như một nhà máy hóa chất giữ vai trò đảm trách cũng như điều hòa các phản ứng hóa sinh. Nhưng trong nhịp sống hiện đại ngày nay với tình trạng ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng khiến con người mắc phải nhiều căn bệnh, đặc biệt là các bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ…quái ác hơn nữa là ung thư gan. Trong hành trình đi tìm các phương thuốc chữa bệnh gan, các nhà khoa học đã phát hiện ra điều kì diệu từ loại thảo dược có khả năng diệt các nguồn gây nên bệnh. Nấm lim xanh được xem là có hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về gan.



Theo nghiên cứu y học, trong các tuýp viêm gan siêu vi A, B, C thì viêm gan B là căn bệnh nguy hiểm nhất, bệnh diễn tiến âm thầm và thường khi được phát hiện thì đã chuyển sang giai đoạn xơ gan, gan mất bù và ung thư gan. Nếu không được điều trị kịp thời thì nguy cơ dẫn đến tử vong là rất cao.
Có rất nhiều cách dùng nấm lim xanh để chữa bệnh gan, sau khi đi vào cơ thể nấm lim xanh hoạt động thông qua cơ chế kích thích tái tạo tế bào gan mới, cô lập và ngăn ngừa sự phát triển các tổn thương khu trú trên gan, nuốt chửng virus viêm gan, đồng thời chuyển hóa các chất dư thừa sang các cơ quan khác nhằm  tăng hiệu suất hoạt động của hệ tiêu hóa, thận… giảm bớt gánh nặng cho gan trong việc thanh trừ độc tố trong cơ thể. Dược chất polysaccharide, germaium, vanadium…có trong nấm lim xanh giúp tăng cường quá trình thanh lọc độc tố, giảm nguy co các bệnh về gan. Hoạt chất ganoderic acid có tác dụng ức chế giải phóng histamine, hạ huyết áp và ức chế tổng hợp cholesterol, chống dị ứng và bảo vệ chức năng gan. Sau 2 tháng uống nấm các triệu chứng lâm sàng giảm rõ rệt và sau 5 tháng các chức năng gan đều được hồi phục, gan của bạn sẽ khỏe trở lại, những nỗi lo về bệnh gan dần tan biến. Công dụng nấm lim xanh hỗ trợ chữa gan rất hiệu quả mà không có tác dụng phụ và phát huy công hiệu tốt khi người bệnh kết hợp đồng thời với phác đồ điều trị của Tây y hiện đại.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét