Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Nấm lim xanh làm đẹp da

Ngày nay, nhịp sống ngày càng hối hả, nhiều lo toan tất bật đã làm cho con người ta mệt mỏi và làn da trở nên bị lão hóa, với những nếp năn, đồi mồi..,làn da thiếu đi nét tươi trẻ, mịn màng. Trong công trình nghiên cứu về các loại thảo dược tốt cho làn da, các nhà khoa học đã phát hiện ra nấm lim xanh là một trong những dược liệu quý từ tự nhiên, từ ngàn xưa đã được các cung tần mỹ nữ sử dụng để chăn sóc sắc đẹp. Trong nấm có chứa nhiều thành phần dược chất như polysaccharide, lingzi-8, gemanium, triteepene…, ngoài ra còn có hàm lượng vitamin A, B, C, D…rất phong phú và nhiều khoáng chất cần thiết đủ đảm bảo cho một cơ thể khỏe mạnh. 


Trong nấm lim còn chứa nhiều loại acid amin tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, các hoạt chất kháng viêm giúp da kháng lại các loại vi khuẩn, virus gây mụn, giúp loại bỏ sạch các gốc tự do có hại. Hàm lượng vitamin dồi dào trong nấm lim xanh giúp loại bỏ tàn nhang và các vết thâm nám, các sắc tố tối màu trên da dần bị loại bỏ. Vitamin C hữu hiệu trong việc điều tiết độ ẩm, duy trì đủ lượng nước cung cấp cho da, các nếp nhăn bị triệt tiêu một cách nhanh chóng. Đồng thời ngăn chặn quá trình oxy hóa của tế bào da, giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi và căng mịn.

Bên cạnh đó, selenium là một loại dược chất quan trọng trong nấm lim xanh có khả năng chống lại sự lão hóa tuyệt vời, giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của tế bào gây ung thư da.

Ngoài những công dụng nấm lim xanh chữa bệnh gan, bệnh gout, bệnh tiểu đường, tim mạch, phục hồi sức khỏe...mà ai cũng biết đến thì nấm lim còn là một thần dược dành cho phái đẹp. Nấm lim xanh có vị đắng, tính bình, khi đi vào cơ thể có tác dụng phục hồi sức khỏe, nâng cao thể trạng, các loại bệnh tật bị ngăn chặn một cách triệt để, giúp tinh thần thoải mái hơn , bữa ăn trở nên ngon miệng hơn, giấc ngủ sâu hơn, cơ thể sẽ đạt được tráng thái tốt nhất, nhờ đó sẽ duy trì được một làn da khỏe mạnh, hồng hào, tràn đầy sức sống.

Có rất nhiều cách dùng nấm lim xanh mà bạn có thể tham khảo để thực hiện nhằm sở hữu một làn da ngọc ngà không tì vết. Sau đây là cách dùng phổ biến và đơn giản nhất. Bạn chỉ cần đun 10g nấm lim cùng 2 lít nước còn 1,5 lít uống hết trong ngày, uống liên tục trong nhiều ngày. Sau khi uống hết nước bạn lấy bã xay nhuyễn trộn với sữa tươi không đường, dầu oliu, mật ong tạo thành hỗn hợp dùng để đắp mặt. 

Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Hợp Tác TM Nguyễn Trần
Địa chỉ: 80/12/227 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – TPHCM
Điện thoại: (08)66817005 – 66817015
Hotline: 0906.852.188


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét