Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Nấm lim xanh chữa bệnh gout

Thói quen ăn nhậu, chế độ dinh dưỡng không phù hợp là một trong nhiều nguyên nhân gây nên căn bệnh gout nguy hiểm. Gout hay con gọi bệnh thống phong là một dạng viêm khớp phát xuất từ tinh tể monosodium urate bị lắng tụ ở bao khớp, gân do cơ thể dư quá nhiều đạm, axit uric trong máu tăng cao gây ra các đợt viêm khớp ngoại biên, nếu không được điều trị kịp thời có thể gây biến dạng khớp.




Trong y học cổ truyền cũng như Tây y hiện đại, có rất nhiều phương pháp chữa trị bệnh gout hiệu quả, song tùy thuộc vào tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người mà lựa chọn cho mình một phương pháp phù hợp. Thực nghiệm lâm sàng đã  cho thấy công dụng nấm lim xanh trong việc hỗ trợ điều trị và chữa bệnh gout phù hợp với mọi thể trạng. Khi chuyển hóa vào cơ thể, nấm lim xanh hoạt động thông qua cơ chế thanh lọc các chất độc hại, trung hòa axit uric trong máu, ngăn ngừa diễn tiến âm thầm của bệnh gout, tái tổ chức lại các chức năng của cơ thể, từ đó triệt tiêu các căn nguyên gây nên gout. Đồng thời còn có tác dụng bồi bổ khí huyết, sản sinh ra chất bôi trơn các khớp xương, giúp cơ thể vận động một cách dễ dàng hơn.
Người mắc bệnh gout chỉ cần kiên trì uống nước sắc từ nấm lim xanh đều có thể tự khỏi sau 6 tháng điều trị, hiện tượng tái phát cơn đau sau khi uống giảm rõ rệt, nhiều cơn đau đột ngột  hết ngay sau khi uống khoảng vài tiếng. Để bệnh thuyên giảm nhanh, bên cạnh dùng nấm lim xanh người bệnh cần kết hợp thêm phác đồ điều trị của thuốc Tây y hiện đại, nên uống 2 thứ cách nhau từ 30 phút trở lên để phát huy tối đa công hiệu. Song song với đó, người bệnh cần có chế độ ăn uống thanh đạm trong khoảng 2 năm để tránh hiện tượng tái phát. Một vài lưu ý trong cách sử dụng nấm lim xanh là trong quá trình điều trị bệnh nhân gout phải tuyệt đối kiêng tránh những thực phẩm chứa hàm lượng đạm cao, chất béo no (hải sản, thịt…), đồ uống chứa cồn…nên ăn nhiều rau quả, uống nhiều nước, vận động nhẹ để khí huyết lưu thông đồng đặn.
Dùng nấm lim xanh chữa bệnh gout là một phát hiện có giá trị cao trong y học, mở ra hướng điều trị mới trong việc kết hợp Đông Tây y nhằm đem lại hiệu quả cao nhất. Tốt nhất trước khi mua nấm lim bạn nên tìm hiểu kĩ nấm lim xanh giá bao nhiêu tiền 1 kg, để mua được sản phẩm đúng giá, đúng chất lượng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét